Vì sao bạn mnf người yêu cũ không thành công?

✨ Một góc nhìn về Manifest (mnf) mà mình đã trải nghiệm và nghiên cứu, cũng như là quá trình chữa lành, mình muốn chia sẻ cùng các bạn. Hy vọng điều này sẽ hữu ích cho quá trình mnf của mọi người.✨

Thế giới vật chất mà bạn trải nghiệm thực chất là thế giới của sự rung động tần số.
➠ TÂM TRÍ chính là nguyên nhân gốc rễ của mọi thứ, nó hoạt động dưới lớp ý thức và tiềm thức.
➠ Ý THỨC là sự cảm nhận mọi thứ ngay tại thời điểm hiện tại của bạn, ngay tại thời điểm hiện tại đang diễn ra
➠ TIỀM THỨC là nơi chứa đựng tất cả những trải nghiệm, mất mát, hạnh phúc của riêng bạn. Nó sinh ra những hành động của các bạn như ăn, ngủ, nói cười, đi xe, chơi thể thao…. Và Tiềm thức cũng chính là thứ mnf mà các bạn đang làm nhưng lại không hề biết.

Một yếu tố quan trọng là những gì chúng ta nhận từ bên ngoài sẽ được tiềm thức của các bạn ghi lại và tác động lên cảm xúc, từ đó dẫn đến hành động của bạn. Vì vậy, tiêu cực hay tích cực thì tiềm thức sẽ chỉ nhận đó như là 1 mệnh lệnh và chỉ chấp nhận 1 mình bạn.
 
Ví dụ: Người yêu cũ có làm tổn thương bạn đó là Ý THỨC bạn nhận được.
➠ Nếu bạn tích cực bạn sẽ nhận định biết ơn vì đó là người cho mình 1 bài học để nhìn nhận về mối quan hệ. Lúc này, tiềm thức của bạn sẽ nhận mệnh lệnh rằng bạn đang hạnh phúc và yêu thương, Manifest sẽ giúp các bạn đạt được điều mình muốn.
 
➠ Ngược lại, nếu chìm đắm vào những suy nghĩ và cảm xúc tiêu cực với họ thì tiềm thức sẽ nhận định rằng bạn muốn như vậy, bởi suy nghĩ và cảm xúc là mấu chốt quan trọng trọng mnf.
 
Đây chính là lý do các phương pháp biết ơn và yêu thương được sinh ra vì mục đích tạo ra sự rung động tích cực cao với tiềm thức.
 
Hay nói cách khác, khi Manifest các bạn thành công thường là những người tích cực nâng cấp bản thân và không quan tâm các vấn đề người đó muốn, phải nghĩ rằng mình đang ở trong cảm giác thành công đó luôn rồi, và nó đang diễn ra trong tiềm thức, lập tức tiềm thức sẽ mang cho bạn điều mà bạn muốn.
 
Ví dụ: Khi muốn thu hút người yêu cũ, mình sẽ nghĩ mình và họ quay lại rồi, tưởng tượng đang yêu nhau và đồng thời rút ra bài học gì từ trước đó thay vì muốn người đó tự tìm tới mình và liên hệ mình trước.
 
Nếu các bạn suy nghĩ, cảm nhận, lắng nghe những lời khẳng định tích cực vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ thì tâm thức của các bạn càng mạnh mẽ, đây là 1 phương pháp luyện tập nâng cao tần số khá hiệu quả.
 
➠ Cảm xúc ở trái tim và suy nghĩ ở trong não. Chính vì thế, Suy nghĩ sinh ra cảm xúc và cảm xúc sinh ra hành động.
 
 
Vì vậy, bạn suy nghĩ như thế nào, tiềm thức sẽ nhận được y như vậy. Nếu bạn  tích cực, tần số rung động Manifest sẽ càng cao, do đó mà mình hay khuyên những bạn đang Manifest rằng các bạn nên cần chữa lành bản thân của mình trước rồi mới quay lại Manifest thì lúc này tỉ lệ thành công sẽ cực kỳ cao.
 
CHÚ Ý rằng: Khi các bạn tiêu cực, cảm xúc tiêu cực, lời nói, suy nghĩ tiêu cực thì chính các bạn đang nói với tiềm thức của mình rằng là tôi đang muốn như vậy.
 
SUY NGHĨ như 1 người nam và TIỀM THỨC như 1 người nữ. Người nam này càng yêu thương thì người nữ TIỀM THỨC sẽ càng hạnh phúc và càng mang cho người Nam được cái họ muốn.
 
Vậy nên khi các bạn càng yêu thương bản thân, tích cực từ hành động và suy nghĩ thì tiềm thức sẽ càng mạnh, lúc này bất kì điều gì mà bạn Manifest đều sẽ thành công.
 
Hy vọng những trải nghiệm trên đây sẽ giúp bạn có những quyết định hành động hiệu quả hơn khi Manifest.
 
Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *